ไขรหัสลับ ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสูตรธรรมชาติจากครัวเรือน

อยากมีผิวกระจ่างใส สดใสเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และไม่ต้องลงทุนเยอะก็มีสุขภาพผิวที่ดีได้ ด้วยสูตรธรรมชาติจากครัวเรือน ซึ่งเราเชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีอย่างแน่นอน และต้องบอกก่อนเลยว่าแค่ขัดผิวหรือสครับผิว พร้อมกับบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพียงแค่นี้คุณก็จะมีผิวกระจ่างได้แล้ว


เคล็ดลับดูแลผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ


ต่างต้องการมีสุขภาพผิวที่ดี ไร้ปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอย หมองคล้ำ ซึ่งหากคุณไม่อยากเสี่ยงให้ผิดเกิดปัญหาต่าง ๆ ดังกล่าวมีเคล็ดลับดูแลผิวง่าย ๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ดังนี้

1.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลและปกป้องผิว ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Neostrata 15%VitaminC+PHA serum ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อเผยผิวที่เรียนเนียนกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

2. ปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ เกิดฝ้า กระจุดด่างดำ นั่นเอง

3. พักผ่อนให้เพียงพอเข้านอนให้ตรงเวลา และควรดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่างน้อย 8-9 แก้ว เพื่อเพิ่มความสดใสและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวตลอดเวลา


สูตรธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


สูตรธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ทำได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ไม่ต้องใช้งบเยอะมีดังนี้

- มะขามเปียก นำมะขามเปียกไปแช่น้ำให้นุ่ม จากนั้นก็นำมาขัดผิวได้ตามปกติ ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น พร้อมกับบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Neostrata 15%VitaminC+PHA serum ซีรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ vitamin c บริสุทธิ์ถึง 15% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอ

- กากกาแฟ+น้ำมันมะพร้าว นำกากกาแฟมาผสมกับน้ำมันมะพร้าวในอัตราส่วนที่ไม่เหนียวหรือเหลวจนเกินไป จากนั้นนำมาขัดผิว จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีทีเดียว

- มะเขือเทศ+น้ำตาลทราย+น้ำผึ้ง นำมะเขือเทศมาบดละเอียด 1-2 ลูก นำน้ำตาลทรายแดงและน้ำผึ้งมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูผ่อง สุขภาพดี


นอกจากการขัดผิวหรือสครับผิวด้วยสูตรธรรมชาติแล้ว สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีก็คือ การดูแลผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดด และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอ เพียงแค่นี้คุณก็จะมีผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและน่าสัมผัสเป็นอย่างมาก
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.